Breytingar á þínu láni
Sjóðfélagar með lán hjá Brú lífeyrissjóði geta sótt um breytingu á lánaskilmálum. Umsóknir um breytingar á lánum eru einnig aðgengilegar á umsóknarvef (mínar síður) Brúar lífeyrissjóðs. Í sumum tilfellum getur þurft að fá samþykki síðari veðhafa og framkvæma greiðslumat.
Öllum breytingum á láni er þinglýst.
Umsókn um tímabundna lækkun greiðslubyrði óverðtryggðra lána
Umsókn um breytingu úr föstum verðtryggðum vöxtum í breytilega verðtryggða vexti
Umsókn um breytingu úr breytilegum verðtryggðum vöxtum í fasta verðtryggða vexti
Umsókn um breytingu úr jöfnum greiðslum í jafnar afborganir
Umsókn um breytingu úr jöfnum afborgunum í jafnar greiðslur
Umsókn um breytingu úr óverðtryggðum vöxtum í verðtryggða vexti
Leiðir til að lækka greiðslubyrði
Villt þú lækka greiðslubyrði? Ýmsar leiðir eru til þess að lækka greiðslubyrði láns, ýmist með breytingum á lánaskilmálum eða tímabundu úrræði eins og frestun á greiðslum. Hér getur þú skoðað yfirlit sem sýnir helstu leiðir til að lækka greiðslubyrði.
Leiðir til að lækka greiðslubyrði
Almennar lánabreytingar
Veðleyfi
Veðleyfi:
Lántakandi getur óskað eftir að lán frá þriðja aðila fari fram fyrir veðrétt sjóðsins en þá þarf að sækja um veðleyfi.
Skilyrt veðleyfi:
Lántakandi getur óskað eftir að lán frá þriðja aðila fari fram fyrir veðrétt sjóðsins með því skilyrði að lán sjóðsins verði greitt upp en þá þarf að sækja um skilyrt veðleyfi.
Veðflutningur
Lántakandi getur flutt lán milli fasteigna þegar eign er seld og önnur keypt ef skilyrði lánareglna heimila það.
-
Með umsókninni þarf að skila kaupsamningi vegna kaupanna og eftirstöðvum áhvílandi lána á þeirri eign.
Úrræði vegna greiðsluerfiðleika
Ýmis úrræði eru í boði hjá sjóðnum fyrir skuldara í greiðsluvanda. Áhersla er lögð á að aðstoða viðkomandi eftir fremsta megni til að lánin verði í skilum.
Leiðir til að lækka greiðslubyrði
Tímabundin frestun greiðslna
Sérstakt úrræði
Hægt er að óska eftir tímabundnum vanskilasamning en þá er samið um uppgjör vanskila á ákveðnu tímabili. Vinsamlegast hafið samband við sjóðinn fyrir frekari upplýsingar, lanamal@lifbru.is eða í síma 5 400 700.
Ef um veruleg vanskil er um að ræða er lántakenda bent á að hafa samband við ráðgjafa hjá Umboðsmanni skuldara. Sjá nánari upplýsingar: http://www.ums.is/
Dánarbú
Hafi einstaklingur, sem fallið hefur frá, verið lánþegi hjá sjóðnum getur aðstandandi með leyfi frá sýslumanni sótt um að fá upplýsingar um stöðu lána og í kjölfarið skilað inn umsókn um yfirtöku á greiðsluseðlum lánsins, á meðan dánarbú stendur í skiptum. Það tímabil getur þó ekki verið lengra en tólf mánuðir.
Vilji aðstandandi áfram sitja í óskiptu búi án þess að greiða upp lán þarf að skila inn umsókn innan tólf mánaða frá andláti sem tilgreinir að hann vilji yfirtaka lánið. Þá þarf að gangast undir lánshæfis- og greiðslumat og skila viðeigandi gögnum.